100% CHÈ THÁI NGUYÊN SẠCHChất lượng tốt,chè hữu cơ, trà sạch, đảm bảo an toàn tuyệt đối ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ ngon của cho chè XEM CHÈ TRƯỚC KHI NHẬNuy tín, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]

BẢO QUẢN CHÈ THÁI NGUYÊN NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Đối với những người uống chè búp thái nguyên không thường xuyên thì việc mua được chè ngon đã khó, Việc bảo quản chè thái nguyên lại càng khó khăn hơn, do không được trang bị những kiến thức cơ bản.

Bảo quản chè búp Thái Nguyên trong túi chân không là tốt nhất
Để bảo quản được chè tân cương thái nguyên đặc sản luôn giữ được hương thơm và vị ngon lâu dài cần chú ý một số vấn đề sau:

1.TRÁNH ĐỂ TRÀ (CHÈ) NƠI CÓ KHÔNG KHÍ ẨM ƯỚT

Nếu chè đã được mở ra khỏi túi thì công việc bảo quản chè thái nguyên sẽ khó khăn hơn. Và bạn cần tìm một chiếc hộp gỗ hoặc hộp nhựa đảm bảo kín khí (có viền cao su thì càng tốt) bỏ chè vào và đậy kín nắp. Để hộp chè  thái nguyên này ở trên cao, tránh tiếp xúc mới nền đất ẩm.
Sử dụng hộp để đựng trà


Việc để hộp chè trên cao sẽ giúp bạn tránh được độ ẩm từ môi trường đất, bên cạnh đó tránh được bàn tay trẻ nhỏ tò mò mở hộp chè khí hơi ẩm tràn vào.

2. MUA CHÈ VỪA ĐỦ NHU CẦU DÙNG CỦA GIA ĐÌNH

 Bạn nên xác định nhu cầu chè sử dụng trong ngắn hạn 3 tháng hoặc 6 tháng. Để từ đó mua lượng chè thái nguyên cho phù hợp. Việc này không những giúp bạn tiết kiệm được tiền mà lại đảm bảo luôn có chè mới để uống.
Việc này dường như đơn giản nhưng ít người làm được. Có người thì thi thoảng mới uống nhưng có dịp là cứ mua thật nhiều, vượt quá nhu cầu sử dụng khiến cho khi mở gói chè ra thì phải 1 năm mới sử dụng hết. Lúc đó thì hương vị của chè đã không còn chất lượng như ban đầu.
Mua chè vừa đủ nhu cầu trong ngắn hạn

3. CHIA CHÈ THÀNH TỪNG GÓI NHỎ

Nếu bạn tiện đường qua Thái Nguyên và muốn mua một số lượng lớn chè của cửa hàng chúng tôi về làm quà biếu người thân thì khi mua bạn có thể yêu cầu chia chè thành các túi nhỏ, loại 500g hoặc 200g. Việc này không những giúp bạn dễ dàng vận chuyền mà còn giúp bạn bảo quản chè Thái Nguyên được tốt hơn.

Chia nhỏ giúp dễ bảo quản và dễ vận chuyển
Khi chia thành các túi nhỏ thì uống đến đâu mở gói chè ra đến đấy. Hết gói này mới sang gói khác. Vì chè Thái Nguyên được bảo quản tốt nhất trong túi hút chân không, sau 3 tháng mất hương, sau 6 tháng mất cả hương lẫn vị.
Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất chè búp thái nguyên theo phương pháp thủ công truyền thống. Trên đây chỉ là một số kinh nghiệm nhỏ giúp các bạn có được phương pháp bảo quản chè thái nguyên tốt nhất. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chè búp Thái Nguyên. Vì vậy, nếu bạn muốn mua được chè ngon đặc sản thái nguyên thì nên lưu ý 2 vấn đề sau: Chè Thái Nguyên ngon trước hết phải là chè mới sao và phải được sản xuất thủ công.

 [/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét