100% CHÈ THÁI NGUYÊN SẠCHChất lượng tốt,chè hữu cơ, trà sạch, đảm bảo an toàn tuyệt đối ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ ngon của cho chè XEM CHÈ TRƯỚC KHI NHẬNuy tín, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]

Phương thức thanh toán khi mua hàng tại cửa hàng Chè Phú Cường

Hiện tại Chè Phú Cường đang sử dụng 2 hình thức thanh toán là: Thu tiền tại nhà và thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng. Tùy thuộc vào mục đích và sự tiện lợi mà khách hàng có thể lựa chọn thanh toán theo hình nào.


1.Hình thức thanh toán thu tiền tại nhà

Là hình thức chúng tôi áp dụng đối với những khách hàng có yêu cầu thanh toán tại nhà và đối với đơn hàng có giá trị không lớn.

Đơn vị được chúng tôi ủy quyền vận chuyển hàng hóa và thu tiền là Viettel Post. Sau khi khách hàng nhận hàng thì giao tiền cho nhân viên thu hộ theo hóa đơn đã được lập. Theo đúng số tiền đã thỏa thuận.



2. Thanh toán chuyển khoản

Là hình thức chúng tôi áp dụng đối với những khách hàng có yêu cầu thanh toán chuyển khoản và đối với đơn hàng có giá trị  lớn chúng tôi yêu cầu khách hàng phải thanh toán hoặc đặt cọc trước. chi tiết  quý khách vui lòng gọi: 0969516413


Hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng:

Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn

Tên ngân hàng: Agibank Chi nhánh Phổ Yên - Thái Nguyên
Chủ tài khoản: Trần Đức Thịnh
Số Tài Khoản: 8508205244727

Tổng Số tiền cần thanh toán



1. Đối với hình thức giao hàng thu tiền tại nhà


Giá bán sản phẩm+ phí vận chuyển+phí thu hộ COD= Tổng số tiền cần thanh toán

Ghi chú: Phí vận chuyển  và phí thu hộ COD được tính theo quy định của đơn vị vận chuyển Viettel Post.

2. Đối với hình thức chuyển khoản qua ngân hàng

Giá bán sản phẩm+ phí vận chuyển= Tổng số tiền cần thanh toán

Ghi chú: Phí vận chuyển được tính theo quy định của đơn vị vận chuyển Viettel Post. 

Lưu ý: Đối với 1 số sản phẩm được miễn phí vận chuyển thì số tiền cần thanh toán chính là giá bán sản phẩm:

Giá bán sản phẩm = Tổng số tiền cần thanh toán


Trách nhiệm và nghĩa vụ của chè Phú Cường và khách hàng

1. Chè Phú Cường
Có trách nhiệm thông báo tổng số tiền thanh toán cho khách hàng, để khách hàng chuẩn bị tiền thanh hàng cần thanh toán.

Thông báo cho khách hàng ngay sau khi nhận được tiền khách hàng chuyển khoản qua ngân hàng. Sau đó chuyển đơn hàng cho đơn vị kho hàng tiến hành xuất hàng.

2. Đối với khách hàng

Quý khách thanh toán đầy đủ khi nhận hàng, hoặc chuyển khoản qua ngân hàng đúng với số tiền hàng đã thỏa thuận.

Trong trường hợp nhận hàng tổng số tiền thanh toán không đúng với số tiền đã thỏa thuận quý khách có thể gọi đến số 0969516413 để được giải đáp.

Thanh toán là khâu quyết định để hoàn thành 1 đơn hàng vì vậy mỗi bên cần có trách nhiệm thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình. Để đảm bảo lợi ích cho cả 2 bên.

 [/tintuc]

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét