100% CHÈ THÁI NGUYÊN SẠCHChất lượng tốt,chè hữu cơ, trà sạch, đảm bảo an toàn tuyệt đối ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ ngon của cho chè XEM CHÈ TRƯỚC KHI NHẬNuy tín, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]
 CÁCH ĐỂ CHỌN ĐƯỢC CHÈ THÁI NGUYÊN NGON NHẤT 


  Là người hay uống chè chắc chắn bạn đã mua chè nhiều lần nhưng liệu bạn đã biết bí quyết để mua được chè ngon chưa? Liệu bạn chắc chắn rằng mình mua lần nào cũng ngon, cũng đảm bảo, cũng sạch không? Chè Thái Nguyên cũng có rất nhiều loại, không kể đến có những nơi sản xuất bất chấp cả đạo đức mà cho thêm mì chính và tạp chất vào chè. Không phải cứ chè Thái Nguyên là thượng hạng và đều ngon.

  Chè Thái Nguyên ngon, khi ta nhìn vào thấy chè không được vụn nát.
Cách để biết mùi hương Chè: đưa chè lên sát mũi, hít, ngửi sâu. tránh thở vào chè gây ẩm dẫn đến nấm mốc cho chè. Khi ngửi nếu ta thấy được hương thơm, man mát vị chè. Không có mùi của khói, mùi hắc của thuốc sâu. Để chắc chắn hơn bạn có thể cho vài búp chè vào miệng nhai thử. Nếu ban đầu chè có vị chát, đắng nhẹ, có hương cốm của chè và sau đó ngọt hậu đọng trong cổ họng thì đó là chè ngon. Chú ý vị chát không kéo dài lâu mà ngay liền sau đó là vị ngọt hậu của chè trong cổ họng, đây chính là hương vị hấp dẫn nhiều người, thận chí “ gây nghiện” cho không ít người biết thưởng thức.
  Chọn chè bằng bằng cách uống: Khi pha chè cần pha bằng nước sôi 90 độ trở lên. Pha nước sôi vào phải ngửi thấy hương thơm của chè bốc lên. Cũng giống như nếm búp chè, phải có mùi cốm của chè, vị đắng ban đầu và sau đó là vị ngọt.

Chè thái nguyên được sao thủ công để đảm bảo chất lượng và hương vị của chè 



YẾU TỐ TẠO NÊN CHÈ THÁI NGUYÊN NGON VÀ ĐẢM BẢO?

  Để có được hương cốm của chè Thái Nguyên, một phần cũng do kỹ thuật của người sao chè. Riêng về kỹ thuật sao chè, đây là công đoạn cực kỳ quan trọng không phải ai cũng làm được, cứ 10 người làm chè may ra có 1 người làm được. Chính vì thế mới có chè chất lượng khác nhau…được sản xuất từ cùng một nguyên liệu.
  Chè Thái Nguyên ngon cũng phụ thuộc vào nguyên liệu: phải trồng nơi đất sỏi, có độ PH thấp, phân bón và tưới tiêu đầy đủ và đúng kỹ thuật. Khi hái chè cũng phải đúng cách. Chè ngon thì cần được hái và sao trong ngày, không được để sang ngày hôm sau ( nước chè sẽ bị đỏ). bảo quản không đúng cách, làm chè bị ẩm chè cũng mất vị ngon và nước không còn xanh.


CHÈ PHÚ CƯỜNG CUNG CẤP CHÈ THÁI NGUYÊN NGON VÀ SẠCH

  Chè Phú Cường chính là câu trả lời cho câu hỏi này. Vùng nguyên liệu của chúng tôi là vùng chè sạch theo tiêu chuẩn VietGap. Chúng tôi là địa chỉ cung cấp chè uy tín tuy mới nhưng có uy tín  trên thị trường, đang gây dựng thương hiệu Phú Cường và được nhiều các bạn trà tin tưởng và ủng hộ.
 Hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với chúng tôi, bạn sẽ nhận được gói chè Thái Nguyên ngon, sạch và giá cả hợp lý. Chè Phú Cường được trồng và chăm bón tại chính mảnh đất xã Phú Cường chè sạch theo tiêu chuẩn VietGap. Hãy gọi 0969516413.

Vì chè là hàng đặc thù, để đảm bảo chất lượng chè và không có chè cũ, không có đơn hàng nào bị hủy giữa chừng. Chúng tôi chỉ tiến hành lấy hương và đóng gói khi đã được thanh toán đầy đủ.
 [/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét